Chính sách Cộng tác – Nhập Sỉ – Đại lý – Nhượng Quyền Gốm Sứ Bát Tràng


Bát tràng là một làng nghề truyền thống gốm sứ, không có một thương hiệu nào được cho là tốt nhất, đẹp nhất. Đẹp hay không là dưới đánh giá của con mắt của người tiêu dùng. Chúng tôi là hệ thống chuỗi cửa hàng nhượng quyền, đại lý có mặt trên khắp các tỉnh thành trải dài trên toàn quốc, chúng tôi hiểu được mô hình kinh doanh của bạn cần những mặt hàng gì, sắp xếp như nào và truyền thông ra sao tại địa phương để thu hút khách hàng.

Bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng đồ thờ gốm sứ Bát Tràng? Bạn phân vân không biết chọn hình thức kinh doanh nào cho phù hợp. Mời bạn tham khảo một số hình thức hợp tác kinh doanh của chúng tôi.

Cộng tác – hình thức đôi bên cùng có lợi.

  • Chúng tôi có kho ở Bát Tràng – bạn có cửa hàng ở địa phương. Vì là mặt hàng thủ công mỹ nghệ, nên thế mạnh mỗi nhà lò là khác nhau, sẽ khó có thể chọn tổng hợp được tất cả những món đồ đẹp nhất tại một nhà lò. Chúng tôi hiểu được sự khó khăn khi phải chắt lọc, tìm kiếm trong rất nhiều sự lựa chọn, vậy… liệu đích đến nào mới là tuyệt hảo cuối cùng. Chúng tôi sẽ là đơn vị trung gian giới thiệu bạn những nhà lò tốt nhất cho mặt hàng bạn muốn tìm kiếm.
  • Nhấn mạnh thêm về mặt hàng các bạn đang có ý định kinh doanh, vì là thủ công mỹ nghệ nên chất lượng sẽ không thể rập khuôn 100 cái như 1. Vì vậy, thấy tận mắt – sờ tận tay mới chọn được mặt hàng theo đúng giá tiền bạn mong muốn bỏ ra. Thay vì phải nhập đồ trực tiếp từ các nhà lò tốn chi phí đi lại, đặt hàng thì không an tâm về sản phẩm (bể, vỡ, kiểm định chất lượng, đổi trả hàng hóa). Chúng tôi sẽ là đơn vị đại diện đứng ra nhập hàng gửi hàng và đảm bảo hàng hóa cho bạn. Chiều ngược lại khi có đơn hàng ở địa phương chúng tôi sẽ nhờ bạn giao hàng cho khách để đảm bảo quyền lợi lớn nhất trước khi mua hàng của khách là được xem hàng trực tiếp.
  • Bạn an tâm nhận được hàng tốt, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và tất nhiên đó là những mặt hàng chọn lọc tốt nhất – đẹp nhất tại Làng Bát Tràng. Cùng chúng tôi nhập hàng từ các nhà lò để tăng nhanh tổng tiền nhập cùng được hưởng những chiết khấu cho khách hàng lớn nhất từ nhà lò.

Nhập sỉ – chúng tôi xây dựng chuỗi hệ thống lớn với số lượng nhiều hàng hóa và có quan hệ tốt với các nhà lò. Khi bạn nhập trực tiếp mà nhập ít thì giá nhập sẽ không thể tốt bằng nhập qua chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối nên chính sách và ưu đãi chăm sóc khách sỉ sẽ tốt hơn một nhà lò chỉ chuyên sản xuất.

Đại lý – bạn muốn làm đại lý những mặt hàng nhất định như chúng tôi ví dụ: đồ thờ men rạn. Nghĩa vụ và quyền lợi khi nhận làm đại lý của chúng tôi:

  • Cọc tiền hàng mẫu (30%-70% tùy từng mặt hàng).
  • Nhập hàng số lượng tối thiểu cho lần đầu.
  • Được ưu tiên cung cấp hàng nhanh nhất khi hàng ra lò.
  • Đặt địa chỉ trên hệ thống marketing của ngành hàng.
  • Hỗ trợ về mẫu mới, hình ảnh, thông tin sản phẩm.

Nhượng quyền – bạn sử dụng thương hiệu của chúng tôi để bán hàng. Ngoài được hưởng những ưu đãi như một đại lý bạn còn được hưởng những đặc quyền riêng.

Chính sách ưu đãi dành cho đối tác
Chính sách ưu đãi dành cho đối tác

Có thể làm giàu từ mô hình kinh doanh gốm sứ Bát Tràng hay không ?

Xin được trả lời có hay không là phụ thuộc vào chính bạn. Nhưng khi đã hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ là người hỗ trợ và đồng hành với bạn trên chặng đường phát triển để đưa bạn tới thành công.

Cộng tác - Nhập sỉ - Đại lý - Nhượng Quyền Gốm Sứ Bát Tràng

Tại sao từ đầu bài viết chúng tôi đều nhấn mạnh đến vấn đề truyền thông. Vậy truyền thông quan trọng như thế nào đối với một cửa hàng gốm sứ trong thời đại 4.0 như hiện nay.

  • Truyền thông tạo niềm tin khách hàng. Mở một cửa hàng bát tràng không khó, nếu bạn chỉ mở theo mô hình truyền thống thì ai cũng có thể được. Và lúc đó nếu không có truyền thông để mọi người biết đến thông tin của bạn. Khách hàng sẽ bị loãng thông tin dẫn tới có những nhận định sai về cửa hàng của bạn hoặc đánh đồng các sản phẩm khác nhau. Ví dụ 2 cửa hàng: một chuyên bán đồ chính hãng một bán đồ chợ hàng phô bằng mắt thường khách hàng là người chưa biết về gốm sẽ không hiểu tại sao giá khác nhau, không hiểu được giá trị của sản phẩm. Nếu không truyền thông để mọi người tại địa phương của bạn hiểu được giá trị và chất lượng sản phẩm của bạn thì bạn sẽ đánh mất niềm tin về giá thành của sản phẩm từ khách hàng.
  • Truyền thông giúp khách hàng hiểu bạn. Bạn mở một cửa hàng đẹp sang trọng những đối tượng khách hàng phổ thông sẽ ngại không dám vào cửa hàng bạn và ngược lại. Truyền thông giúp mang lại những thông tin chính xác giúp khách hàng hiểu trong cửa hàng bạn vẫn có những mặt hàng phù hợp với bạn và đừng ngần ngại khi tới cửa hàng.
  • Truyền thông giúp định hướng khách hàng. Cửa hàng bạn có những mặt hàng tồn kho lớn muốn đẩy nhanh thông tin giảm giá đến với khách hàng. Đó là ưu điểm tuyệt vời nhất mà truyền thông có thể mang đến thế giới này.

Truyền thông là điểm mạnh và sự khác biệt của Bát Tràng Family – Gốm Sứ Bảo Lộc

  • Thương hiệu Bát Tràng Family – Gốm sứ Bảo Lộc là cái tên đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng trên toàn quốc.
  • Chi phí truyền thông thương hiệu trên báo chí, truyền hình hàng năm lên đến hàng chục tỉ đồng mỗi năm.
  • Điểm đặc biệt nhất so với các công ty gốm sứ khác, chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường xuất thân từ công ty truyền thông Web Khởi Nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang giúp hơn 70 cửa hàng gốm sứ trên toàn quốc hoạt động ổn định, đem về lợi nhuận và có định hướng phát triển rõ ràng.

Điều kiện để trở thành chủ nhân sở hữu cửa hàng gốm sứ mang thương hiệu Bát Tràng Family – Gốm sứ Bảo Lộc như sau:

  • Có mặt bằng kinh doanh trên 80 m2.
  • Vốn nhập hàng từ 500tr trở lên.
  • Địa phương trong bán kính 30km chưa có đơn vị nào hợp tác nhượng quyền thương hiệu của chúng tôi.

CÁC BƯỚC KHI ĐĂNG KÝ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN:

  • Đọc và nghiên cứu kỹ thông tin nhượng quyền ở trên.
  • Liên hệ giám đốc phụ trách phát triển thương hiệu Mr.Tân (0792.189.189) để chuẩn bị hồ sơ đăng ký tham gia.
  • Gửi hồ sơ về phía công ty.
  • Công ty xét duyệt và mời tham quan mô hình nếu đạt.
  • Thống nhất hai bên về điều khoản, ký hợp đồng và chuyển cọc mô hình (30%).